Pin It

         Bất kỳ một ngành nghề nào cũng có nguồn gốc, tông chi và có một ngày để mọi người tưởng nhớ đến vị Sư Tổ đã sáng lập ra ngành nghề đó. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, nhằm thể hiện lòng biết ơn với các thế hệ đã đi trước. Trong đó, nghề xây dựng cũng có một ngày để tưởng nhớ và tri ân. Ngày giỗ tổ ngành xây dựng cũng là ngày giỗ Tổ thợ xây, giỗ Tổ thợ hồ, thợ mộc hay cơ khí.

        Giỗ tổ nghề xây dựng vốn là truyền thống tốt đẹp. Thể hiện lòng trân trọng, biết ơn đối với các bậc tiền nhân đã có công truyền bá một nghề cho hậu thế. Đây còn là sự khẳng định và tôn vinh thương hiệu của nghề.

        Sáng ngày 30/01/2024  nhằm ngày 20 tháng 12 (tháng Chạp âm lịch). Toàn thể Ban Giám Đốc, CB-CNV và các anh em thợ – thầy Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang đã cùng nhau tụ họp thắp tưởng nhớ vị Tổ sư của nghề hết sức trang trọng. Chính mỗi dịp như vậy, những người con ngành xây dựng còn tìm thấy một sức mạnh tinh thần. Để có thêm niềm tin đối với bản thân cũng như nghề nghiệp.

1  4 
2  3 

 

9

10.2  11 

6

Tập thể cán bộ, công nhân viên và thợ xây dựng cúng trước bàn thờ Tổ

           Cùng lòng yêu nghề và nhiệt huyết với công việc. Toàn thể anh em Công ty đã tổ chức buổi lễ thành công trong không khí rộn ràng của một mùa xuân mới sắp tới. Mọi người đều cầu mong tất cả mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi. Công ty ngày càng có nhiều công trình xây dựng lớn được thực hiện cùng với nhiều thành công lớn cho ngành xây dựng Việt Nam.

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1603979
Hôm nay
Tháng này
315
13898