Pin It

         Ngày 11/1 vừa qua, UBND xã Bình Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phối hợp Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang và Bảo hiểm Xã hội huyện Châu Phú đã phát động chương trình "Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn" cho các hộ nghèo, cận nghèo, học sinh và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở xã.

11

22

33

Hình ảnh tại Lễ trao tặng “Thẻ bảo hiểm y tế” cho hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Bình Phú

         Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho người dân và các học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được chăm sóc tốt sức khỏe. Qua đó, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ người dân tham gia bảo hiểm y tế, hướng đến mục tiêu “bảo hiểm y tế toàn dân” trên địa bàn xã Bình Phú.

44

55

66

Trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân và học sinh hoàn cảnh khó khăn

         Tại buổi trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang đại diện đơn vị tài trợ trao tặng 75 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân và 28 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Phú.

         Đây là sự hỗ trợ thiết thực đến một bộ phận người dân yếu thế, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh nhờ có thẻ bảo hiểm y tế khi không may bị ốm đau. Ngoài ra, tạo điều kiện cho những hộ dân này vươn lên, vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời giúp xã xây dựng đạt chuẩn Nông thôn mới trong năm 2024.

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1603922
Hôm nay
Tháng này
258
13841