Pin It

          Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với chủ trương không để đoàn viên công đoàn, người lao động không có Tết, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân  chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động các Sở Ban Ngành. Chương trình được khai mạc sáng 31/1, tại Công viên Tôn Đức Thắng (đối diện UBND Tỉnh).

1

2

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước phát biểu tại Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ”

             Đại diện có Ông Đặng Phước Thành – Phó Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang có ông Đặng Phước Thành cùng 10 công nhân lao động Chi nhánh Nhà máy Cấu kiện Bê tông An Giang tham dự chương trình và nhận quà tết.

3

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang tham dự chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Chia sẽ” năm 2024

          Tết là sum vầy, Tết là đoàn viên và Tết là để trở về - đó là truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Với những người con xa quê hương, trong số đó có nhiều ĐVCĐ, công nhân lao động đời sống còn nhiều khó khăn, mỗi dịp Tết đến Xuân về lại càng có ý nghĩa hơn, bởi đây là khoảng thời gian họ chờ đợi nhất sau những ngày tháng nỗ lực, vất vả, mưu sinh vì cuộc sống được trở về đoàn tụ, sum vầy bên gia đình ngày Tết.

       Thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của ĐVCĐ và công nhân lao động các sở, ban, ngành những năm qua, Liên đoàn Lao đọng tỉnh An Giang chủ động tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ”, tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho ĐVCĐ, người lao động.

       Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ”, gặp mặt ĐVCĐ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là minh chứng khẳng định tổ chức Công đoàn CAND thực sự là chỗ dựa tin cậy, vững chắc trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐVCĐ, người lao động trong CAND.

        Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, vui Tết” Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, trong đó song hành cùng Chương trình Tết Sum vầy là Chương trình Bữa cơm “Tất niên Công đoàn – Đón Xuân mới” năm 2024 tại Nhà hàng Thắng Lợi 3. Đây là hoạt động tổ chức Công đoàn tạo cầu nối để lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo sở, ban, ngành,… thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên, cổ vũ lực lượng đoàn viên, người lao động khó khăn trong dịp Tết cổ truyền dân tọc, có thêm nhiều động lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, hưởng một cái Tết ấm áp, nghĩa tình.

4

5

Đại diện CB, CNV Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang tại bữa cơm “Tất niên Công đoàn – Đón Xuân mới” năm 2024

logo diaocangiang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AN GIANG

Trụ sở: Số 140 Phan Bội Châu, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963.953.895 - 02963.3953.921

Email: anresco.angiang@gmail.com

Website: www.diaocag.com.vn

1603947
Hôm nay
Tháng này
283
13866